تقنية
IPHONE 11 UNBOXING + PHOTO AND VIDEO SAMPLE (PHILIPPINES) || Adley Dimla

re unboxing lng to haha kasi na unbox na store hehe?
Sana ma enjoy nyo haha
?Social Media’s:
?IG: Adley_15
?TWITTER: adley15
?FB: Adley Dimla
?FB PAGE: Adley Dimla
?EMAIL: [email protected]
?FAQ’s
?AGE: 15 years old
?EDITOR: wondershare Filmora,Pixlr,eraser backround,PicsArt,phonto, imovie
?MUSIC: From audio library
?CAMERA: Canon EOS 1300d/huawei nova 3i/iPhone 5s/iphone 11
?YOLO
#iphone11 #philippines
source






Meron po don ipad
kapag nagclick po ba sa camera, tuloy tuloy? wala pong lag kahit sunod sunod?
75k po yung iphone 11 pro max
At yung sayo po
Yung iphone pro po how much
Kuya magkano po yung iphone 11 pro max
Sana all pa shout out naman
Magkano po po yun
Sana al pa give away naman
Kuya adley meroon
Meron po doon iphone 11 pro max
Meron po dun na iphone 11 pro max
Idol pa give away mo na yung huawei nova 3i mo wala akong cellphone eh sana mapansin mo
Maganda din yung white color niya.
Kuya ano ano meron don pati yung prize
Sa taas po bayun
Ask kulang ulet how much po yan
Ask kulang kuya adletly how much po yung iphone xr and iphome xs max tnx
Meron po ba don na iphone xr
wow ganda ng black! akin naman product red may vlog din ako 🙂 sana mapanood mo din.
nga pla…. how's the camera poh? and s utube sane din b s xr? enjoy ur new phone ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️
grabe mhal. pla ng screen protector at phone case na s aten!!!!!
Gnyan din po bblin ko bks Gnda ng black excited nko hehehe
China oillll
Sana all may iphone
sana all
Sana all